Mơ thấy trời mưa đánh con số gì phát tài phát lộc?

Mơ thấy trời mưa là điềm báo may mắn hay xui xẻo? Có thể nói đây là giấc mơ thường gặp nhất đối với tất cả chúng ta. Bạn có tò mò về ý nghĩa thực sự của nó? Điềm báo cũng như con số tài lộc?

1. Tại sao lại mơ thấy trời mưa?

Mọi giấc mơ đều có những ý nghĩa đặc biệt của riêng nó. Có bao giờ bạn thắc mắc sao hình ảnh này lại xuất hiện trong giấc chiêm bao vừa qua của mình? Đó là điềm báo lành hay dữ?

Giấc mộng thấy mưa cũng như vậy. Các chuyên gia giải mộng lô đề cũng đánh giá đây là giấc mơ phổ biến mà con người thường hay thấy nhất. Tùy vào cảm nhận của từng người mà mưa lại có một vẻ đẹp riêng biệt. Ví dụ như khi chúng ta vui sẽ thấy mưa thật lãng mạn và mát mẻ. Nhưng nếu đang buồn bực mà lại lỡ bắt gặp một cơn mưa nào đó, bạn sẽ chỉ thấy khó chịu. 

Vậy, khi xuất hiện trong cơn mê, mưa thực sự có ý nghĩa gì? Cùng đón xem giải mã chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Mơ thấy trời mưa đánh con số gì phát tài phát lộc?

Tại sao lại nằm mơ thấy trời mưa - Ý nghĩa tốt hay xấu?

2. Giải mã giấc mơ thấy trời mưa

Chiêm bao thấy trời mưa vừa tạnh

Có lẽ ai cũng từng nghe qua câu "sau cơn mưa trời lại sáng". Vậy nên không khó để có thể thấy giấc mơ này mang đến những dự cảm tốt lành. Những nỗ lực phấn đấu của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp bằng những thành quả tốt đẹp, rất đáng mong đợi. Ngoài ra giấc mơ cũng hàm ý rằng bạn hãy yên tâm thực hiện những dự định đang ấp ủ.

Mơ thấy tắm mưa

Các chuyên gia giải mã giấc mơ cho rằng hình ảnh tắm mưa mang đến những giá trị tốt đẹp đến cho chính người mơ. Nếu bạn đang có người yêu thì xin chúc mừng nhé. Giấc mơ này cho thấy tình yêu của hai người vô cùng bền chặt. Không lâu nữa có thể tiến tới hôn nhân và hạnh phúc lâu dài.

Ngủ mê thấy trời mưa đá

Giấc mơ thấy mưa đá đem đến cho người mộng rất nhiều lo lắng. Vì đây là hiện tượng rất ít khi xảy ra. Điều này khiến họ lo sợ. Nhưng thực chất đây không phải giấc mơ xấu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gặp điều này. Giấc mơ cho thấy bạn sẽ gặp may mắn, mọi việc diễn ra rất thuận lợi theo ý mình. 

Nằm mộng thấy trời mưa giông

Mưa giông là sự kiện ập đến nhanh chóng. Có thể trời đang nắng nhưng sau cơn giông mưa lại ào ào đổ xuống. Do đó, mơ thấy trời mưa giông cho thấy cuộc sống bạn sẽ có những thay đổi bất ngờ mà bạn không lường trước được. Có thể cuộc sống của bạn đang gặp nhiều căng thẳng, áp lực, bạn phải nỗ lực vượt qua để chấm dứt tình trạng này. 

Chiêm bao thấy trời mưa phùn

Vậy nếu thấy mưa phùn thì đây là điềm báo gì? Theo các chuyên gia, đây thực sự là giấc mơ mang đến những điềm báo tốt lành. Không lâu nữa đâu, vận may sẽ ùn ùn kéo đến với bạn. Mùa xuân là mùa cây cối đâm chồi nảy lộc. Và những cơn mưa xuân cũng là một trong những yếu tố giúp cho sự nảy mầm đó.

Mơ thấy trời mưa dột vào nhà

Nằm mê thấy mưa to dột vào nhà là giấc mơ mang tới điềm lành. Ngụ ý của giấc mộng này cho biết bạn sắp đón nhận nhiều tài lộc, vận may trong thời gian sắp đến. Tuy nhiên, những cơ hội, may mắn này thường đến rất nhanh và cũng qua đi rất nhanh chóng nên nếu như bạn không biết cách nắm bắt nó kịp thời thì nó sẽ vụt qua mất. 

Mơ thấy trời mưa đánh con số gì phát tài phát lộc?

Giải mã giấc mơ thấy trời mưa và con số tài lộc?

Ngủ mê thấy trời mưa axit

Những cơn mưa axit gây ra những hậu quả vô cùng lớn đối với thiên nhiên và con người. Do đó mơ thấy mưa axit là điềm báo không hề may mắn. Nó đang nhắc nhở bạn nên chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng nên coi thường những triệu chứng cơ bản ban đầu bạn nhé. Anh em có thể tham khảo thêm giấc mơ thấy bà bầu với những điềm báo tương tự.  

Nằm mộng thấy cơn mưa ngâu

Cơn mưa ngâu thường xảy ra bất chợt, đến rồi lại đi. Khi thấy một cơn mưa ngâu cho thấy bạn đã vô tình đánh mất một thứ gì đó trong cuộc đời. Có thể nó không quá quan trọng với bạn nên bạn không có nhận ra. Nhưng thực tế điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai sau này nên hãy thận trọng nhé. 

3. Nằm mơ thấy trời mưa đánh con gì trúng lớn?

Như đã nói, mỗi giấc mơ đều có những ý nghĩa cũng như giá trị của riêng nó. Là nhắc nhở, cảnh báo, cũng có thể là dự đoán tương lai tốt đẹp. Đi cùng với đó, chúng sẽ mang theo những con số may mắn đặc biệt. Dưới đây là tổng hợp những giấc mơ thường thấy nhất:

- Chiêm bao thấy trời mưa to: 09-90

- Ngủ mê thấy mưa to kèm cả gió lớn: 12-21

- Chiêm bao thấy mưa bão kèm sấm sét: 79-97

- Ngủ mê thấy mưa rào: 46-64

- Chiêm bao thấy mưa đá: 14-41

- Ngủ mê thấy mưa lũ: 53-35

- Chiêm bao thấy mưa kèm giông đen : 73-37

- Ngủ mê thấy vừa mưa vừa nắng: 62-26

- Chiêm bao thấy trời đang mưa: 67-76

- Ngủ mê thấy đang ngắm mưa: 45-84

- Chiêm bao thấy trú mưa: 60-70

- Ngủ mê thấy nghịch nước mưa: 64-67

- Chiêm bao thấy hứng nước mưa: 42-21

- Ngủ mê thấy mưa phùn: 56-65

- Chiêm bao thấy mưa ướt áo: 80-40

- Ngủ mê thấy mưa dột vào nhà: 23-32

- Chiêm bao thấy có người che ô dưới mưa: 46-86

- Ngủ mê thấy mưa to ngập nước: 87-94

- Chiêm bao thấy mưa nhỏ: 27-29

- Ngủ mê thấy đi dưới mưa: 32-37.

Hy vọng những thông tin trên bài về giải mã giấc mơ thấy trời mưa hữu ích với người đọc. Chúc anh em có những lựa chọn chuẩn xác và may mắn khi bắt gặp hình ảnh này trong giấc chiêm bao. Đừng quên tham khảo thêm một số giấc mơ liên quan khác như mơ thấy rồng, mơ thấy trứng, mơ thấy đi du lịch, ....