Mơ thấy bà bầu đánh con gì khả năng vào bờ cao nhất?

Mơ thấy bà bầu khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Bởi không ít quan niệm cho rằng bà bầu xuất hiện trong giấc chiêm bao sẽ mang đến những điềm báo không hay. Nhưng sự thực có phải như vậy? Các chuyên gia của sxmb.com sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn. 

1. Giải mã giấc mơ thấy bà bầu theo quan niệm tâm linh 

Giấc mơ là hiện tượng bình thường khi con người mệt mỏi hoặc đang phải suy nghĩ trăn trở về một vấn đề nào đó. Vì ngay cả khi bạn ngủ thì trong tiềm thức não bộ vẫn đang hoạt động.Tuy nhiên, với những người có quan niệm duy tâm thì mỗi một giấc mơ lại mang một ý nghĩa nhất định nào đó.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì thông thường việc nằm mộng thấy bà bầu hay xảy ra với phụ nữ hơn là với đàn ông. Một phần vì cơ thể nữ giới vốn được tạo hóa ban cho thiên chức làm mẹ. Một phần vì suy nghĩ, mong muốn có con của các chị em. Đặc biệt là với những người đang khao khát được làm mẹ. Vì vậy,nếu nằm mơ thấy bà bầu thì đây chính là một điềm lành. Là sự hứa hẹn về những điều thú vị có thể xảy ra. 

Mo thay ba bau danh con gi

Bởi khi có một sinh linh mới xuất hiện cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp, rộn ràng hơn. Đứa trẻ sẽ mang lại cho những người xung quanh niềm hạnh phúc. Do đó giấc mơ này có thể báo hiệu rằng cuộc sống của bản thân sẽ có sự phát triển mạnh mẽ cho tương lai.

2. Điềm báo gì khi nằm mơ thấy bà bầu 

Chiêm bao thấy bà bầu khóc  

Sổ mơ cho rằng hình ảnh bà bầu khóc là điềm báo tương lai bạn sẽ gặp phải nhiều chuyện đau buồn trong cuộc sống. Đặc biệt vấn đề có liên quan đến con cái. Công việc rắc rối, tình cảm rạn nứt, sức khỏe giảm sút,…Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để vượt qua gia đoạn khó khăn này.

Mơ thấy bà bầu là người quen 

Nếu bạn mơ thấy người khác mang thai nhưng là người bạn quen biết, điều này chứng tỏ bạn và người đó là cặp đôi ăn ý. Có một sợi dây gắn kết tình cảm giữa 2 người. Bạn và người đó có thể tâm sự, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống và công việc một cách thoải mái.

Đàn ông mộng thấy vợ có bầu

Nếu bạn là đàn ông và bạn nằm mơ thấy vợ mình đang mang thai thì đây là một giấc mơ không tốt cho gia đình bạn. Trong tương lai rất có thể gia đình bạn sẽ gặp nhiều điều xui xẻo. Công việc làm ăn, kinh doanh không thuận lợi. Nó còn thể hiện rằng tình cảm gia đình của bạn không còn được như trước đây nữa.

Ngủ mê thấy người yêu mang bầu 

Khi hai bạn đã vượt qua “giới hạn” mà bạn nằm mộng thấy bà bầu xuất hiện chính là người yêu mình thì có nghĩa là tình cảm của hai bạn đã chín mùi. Hai người có thể tiến đến hôn nhân. Bên cạnh đó, giấc mơ này cũng ám chỉ là bạn đang rất lo lắng nếu người yêu mình có bầu thật thì phải làm sao?

Chiêm bao thấy mình chính là bà bầu 

Nếu bạn thấy mình có bầu dù chưa có chồng? Giấc mơ nhắc nhở trong thời gian tới, bạn sẽ gặp sự cố, vấn đề trong công việc, từ đó bạn gặp nhiều áp lực trong công việc lẫn trong gia đình. Đừng quá cố gắng chịu đựng một mình mà bạn nên tìm người để chia sẻ, nhận sự giúp đỡ từ mọi người. 

Mơ thấy mình đỡ đẻ cho bà bầu 

Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang đỡ đẻ cho bà bầu, thì đây là giấc mơ thể hiện rằng bạn sẽ được sống một cuộc đời vui vẻ, hạnh phúc. Gia đình luôn gắn bó dài lâu. Nó cũng có những tầng ý nghĩa giống như giấc mơ thấy em bé. Giấc mơ còn chứng tỏ bạn đang có quý nhân phù hộ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

Nằm mơ thấy bà bầu

Mộng thấy bà bầu là đàn ông 

Nằm chiêm bao thấy người đàn ông mang bầu là điềm báo có liên quan đến nửa kia của bạn. Nếu bạn là nữ, giấc mơ này cho biết người ấy sắp xuất hiện trong cuộc đời bạn và mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị. Nếu bạn là nam, giấc mơ này cho biết bạn sẽ gặp được tri kỷ trong cuộc đời.

3. Mơ thấy bà bầu thử vận may với con số nào?

- Chiêm bao nói chuyện với bà bầu hoặc nam giới mang bầu: 22

- Nằm mê thấy bà bầu khóc: 10-12

- Mộng thấy em gái mang bầu: 79-95

- Chiêm bao chị dâu mang bầu: 69-77

- Nằm mê mình mang thai với người yêu cũ: 78-65

- Mộng thấy mình đang đi khám thai nên đánh số 81-84

- Chiêm bao thấy mình vừa sinh con nên đánh số 02-21

- Nằm mê thấy vợ mình đang đẻ nên đánh số 17-71

- Mộng thấy bị sẩy thai nên đánh số 70-73

- Chiêm bao thấy mình có bầu con gái nên đánh số 12-88

- Nằm mê thấy mình đang đi siêu âm đánh số 24-42

- Mộng thấy chồng mình mang bầu đánh số 91- 93

- Chiêm bao thấy chồng người khác mang bầu đánh số 27-72

- Nằm mê thấy người đàn ông mang bầu đánh số 69-96

- Mộng thấy người thân là đàn ông mang bầu đánh số 47-74.

Hy vọng những giải mã trên bài hữu ích với người đọc. Anh em không cần quá lo lắng khi gặp giấc chiêm bao này. Không chỉ vậy còn có thể thử vận may của mình với các cặp số tài lộc trên. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm giấc mơ thấy vàng để có những thông tin thú vị khác.