Mơ thấy khóc là điềm báo gì, đánh con số nào phát tài?

Mơ thấy khóc khiến nhiều cảm thấy thắc mắc xen chút hoang mang khi tỉnh giấc. Bạn đã từng gặp giấc mơ kì lạ này? Bạn tò mò không biết đây là điềm lành hay dữ? Có thể thử vận may với con số nào? Tất cả sẽ được bật mí ngay tại bài viết sau. 

1. Tại sao lại có giấc mơ thấy khóc?

Khóc trong giấc mơ là điều bình thường và có thể xảy ra với tất cả chúng ta. Bạn đã trải qua một giấc mơ với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Và khi tỉnh dậy bạn nhận thấy trong giấc mơ mình đã khóc? Thông thường, tiếng khóc biểu hiện cho sự đau thương và mất mát. Có thể bạn đang bị tổn thương. Cũng có thể một ai đó vừa qua đời,...

Tuy nhiên, cảm giác cũng như ý nghĩa của việc khóc trong mơ và khóc hiện thực đôi khi không hề giống nhau. Bên cạnh đó, chúng ta còn có những giọt nước mắt hạnh phúc, vui sướng. Có những cảm xúc vỡ òa không thể diễn tả bằng lời nước. Thay vào đó chúng ta thể hiện qua trạng thái cảm xúc. 

Nhìn chung, mỗi giấc mơ đều mang đến những ý nghĩa cũng như điềm báo nào đó, dù là dữ hay lành. Chúng giúp chúng ta chuẩn bị sẵn tâm lý đối diện ở thực tại. Khi nằm chiêm bao thấy những giọt nước mắt, đừng quá lo lắng nhé. Vì không phải hoàn cảnh nào khóc cũng mang đến những xui xẻo, xấu xa. Để có thể hiểu rõ hơn, các chuyên gia sổ mơ lô đề của SXMB.COM sẽ phân tích giúp bạn ngay tại đây. 

Mơ thấy khóc là điềm báo gì, đánh con số nào phát tài?

Tại sao lại có giấc chiêm bao thấy khóc? Là điềm lành hay dữ?

2. Giải mã giấc mơ thấy khóc

Chiêm bao thấy mình khóc trước mặt người khác

Giấc mơ này là điềm báo bạn sẽ gặp những chuyện vui mừng, may mắn. Có thể đây là dấu hiệu của việc tác hợp hôn nhân như ý muốn. Có một chuyện lạ là nếu người nằm mộng ấy đang toan tính làm ăn thì “giọt nước mắt” trong chiêm bao chính là điềm báo trước những “ly rượu mừng” vì đắc lợi trên thương trường sắp tới.

Mơ thấy mình khóc trước mặt người khác

Đây là dấu hiệu cho biết trong cuộc sống bạn sẽ gặp nhiều chuyện vui, nhiều tin may mắn hoặc nhữn người phù hợp để tiến tới hôn nhân. Nếu người nằm mơ thấy điều này đang có những kế hoạch cho chuyện làm ăn thì việc khóc chính là khóc cho những niềm vui, những thành tựu đạt được do bản thân đã cố gắng hết sức mình.

Ngủ mê nghe thấy tiếng khóc nức nở

Trong giấc mơ nghe thấy tiếng khóc nức nở có nghĩa là niềm vui khôn xiết sẽ đến với bạn. Ngoài ra, nếu thấy mình bị ốm mà lại vừa cười vừa khóc hoặc chiêm bao thấy một ai đó bị bệnh và khóc lớn tiếng, điều này sẽ báo hiệu mọi bệnh tật đều nhanh chóng qua đi. Đây chính là môt tín hiệu mừng nhé. 

Nằm mộng thấy mình khóc rất nhiều 

Lại thêm một điềm báo tốt lành đến với bạn bởi vì bạn sắp nhận được tin vui đến từ gia đình và người thân. Có thể thấy rằng mọi dự định cũng như kế hoạch sắp tới sẽ có nhiều thuận lợi và suôn sẻ với bạn. Anh em cũng có thể tham khảo thêm giấc mơ thấy trời mưa cũng có những điềm báo liên quan. 

Chiêm bao thấy vợ khóc

Ngủ mơ thấy vợ khóc mang lại cho bạn điềm báo tốt. Sắp tới gia đình bạn sẽ gặt hài được tài lộc, công danh trong công việc. Nhưng để đạt được việc này lại phải hao tốn tiền của trước mắt. Về sau chính là thời cơ và cũng là thời gian của bạn lấy lại vốn liếng gấp trăm lần. 

Mơ thấy khóc toát mồ hôi

Nếu bạn thấy mình khóc mà bị toát mồ hôi ướt đẫm cả người hãy chuẩn bị đón nhận những điều không may sẽ xảy đến trong đời sống tình cảm. Hoặc giận hờn, hoặc gây gổ, cãi vã. Thậm chí đến nỗi “không nhìn mặt nhau” một tuần, một tháng, hoặc lâu hơn. Vậy nên hãy để ý hơn đến nửa kia của mình nhé. 

Mơ thấy khóc là điềm báo gì, đánh con số nào phát tài?

Điềm báo mỗi giấc mơ khác nhau tùy vào từng hoàn cảnh

Ngủ mê thấy con gái khóc

Giấc chiêm bao thấy người con gái đang khóc có ý nghĩa gì? Điềm báo của giấc mơ này muốn nói chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp phải rắc rối, vướng mắc gì đó. Tốt nhất, hai bạn nên nói với nhau để tìm thấy sự thấu hiểu và đồng cao giúp tình yêu của 2 bạn bền vững hơn.

Nằm mộng thấy bé trai khóc

Chiêm bao thấy bé trai đang khóc điều này lại nói lên rằng người khác đang rất buồn lòng vì bạn. Có thể bạn đã vô tình hay cố ý tạo ra những tổn thương cho người khác khiến cho họ cảm thấy ghét bỏ con người bạn. Và bạn sẽ có thể gặp phải nhiều rắc rối hơn nếu không sớm tìm ra cách giải quyết.

Chiêm bao thấy khóc thầm

Trong cơn mộng mị đêm qua, bạn mơ thấy khóc thầm. Bạn lo lắng không biết đây có phải điềm dữ? Nhưng yên tâm nhé. Trong thời gian sắp đến bạn sắp nhận được nhiều tài lộc, bên cạnh những may mắn trong chuyện tình cảm và tiền bạc cũng được như ý. Nói chung đây là giấc mơ mang đến điềm báo tốt.

Mơ thấy mình khóc vì người yêu cũ

Ngủ mộng thấy mình khóc vì người yêu cũ điều này cho thấy bạn vẫn còn yêu người yêu cũ. Nếu sự tan vỡ là do những chuyện nhỏ nhặt thì bạn nên hàn gắn mối quan hệ. Còn nếu bạn khóc vì người yêu cũ bỏ đi? Đây là điềm báo sắp tới bạn sẽ được kế thừa một thứ gì đó do người ấy để lại.

Ngủ mê thấy người chết khóc

Có vẻ là một giấc mơ khá đáng sợ. Người chết xuất hiện trong giấc mơ vốn luôn khiến bất kì ai phải e dè. Đối với giấc chiêm bao này, nó là điềm báo bạn có thể gặp chuyện tai tiếng. Tuy nhiên, mơ thấy có người khóc trong vòng tay mình, bạn sắp có tài lộc lớn.

3. Mơ thấy khóc đánh con gì phát tài phát lộc?

Như đã nói, mỗi giấc mơ đều có những ý nghĩa cũng như giá trị của riêng nó. Là nhắc nhở, cảnh báo, cũng có thể là dự đoán tương lai tốt đẹp. Đi cùng với đó, chúng sẽ mang theo những con số may mắn đặc biệt. Dưới đây là tổng hợp những giấc mơ thường thấy nhất:

- Chiêm bao thấy mình khóc đánh lô số 85, 87.

- Ngủ mê thấy mình khóc rất nhiều đánh đề số 88.

- Nằm mộng thấy mình khóc một mình trên giường đánh ngay con đề 44.

- Chiêm bao thấy mình ứa nước mắt đánh ngay cặp số đẹp 19, 18.

- Ngủ mê thấy mình khóc khi chứng kiến người chết đánh con 14, 41.

- Nằm mộng thấy mình khóc thành tiếng đánh con đề 38, 78.

- Nằm mơ thấy khóc to thử vận may với con số 90, 65.

- Chiêm bao thấy mình khóc nhiều đánh số là 87, 24.

- Ngủ mê thấy mình khóc ra máu ghi cặp số đẹp 64, 48.

- Nằm mộng thấy mình khóc ra vàng đánh cặp số 70, 33.

- Chiêm bao thấy mình khóc sưng cả mắt đánh đề con 98, 78.

- Ngủ mê thấy mình khóc ra kim cương đánh lô con 07, 92.

Hy vọng những thông tin trên bài về giải mã giấc mơ thấy khóc hữu ích với người đọc. Đừng quên tham khảo thêm những giấc mơ có ý nghĩa liên quan khác như mơ thấy trứng, mơ thấy bà bầu, mơ thấy em bé, ... Chúc các bạn có những lựa chọn chuẩn xác nhất cho bản thân qua những giấc chiêm bao này.