Mơ thấy rắn là điềm gì? Nên đánh con nào?

Việc bạn mơ thấy rắn trong giấc ngủ của mình cũng ẩn chứa một ý nghĩa nào đó. Vậy cụ thể giấc mơ về rắn có điềm báo gì? Chúng ta hãy theo dõi sổ mơ để giải mã giấc mơ thấy rắn dưới đây nhé.

Rắn là một trong những loài động vật vô cùng linh thiêng. Nói đến rắn người ta thường liên tưởng đến những vị vua chúa xa xưa. Chúng được biểu tượng cho sự mạnh mẽ, nhanh nhẹn và vô cùng tinh vi. Việc bạn mơ thấy rắn trong giấc ngủ của mình cũng ẩn chứa một ý nghĩa nào đó. Vậy cụ thể giấc mơ về rắn có điềm báo gì? Chúng ta hãy theo dõi  giải mã sổ mơ dưới đây nhé.

Mơ thấy rắn là điềm gì?

 

Mơ thấy rắn

Như đã nói trên thì rắn là một trong những loài vật mang ý nghĩa linh thiêng, phong thủy. Nó tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực trong cuộc sống. Là biểu tượng của cuộc sống, sự uy nghi và quyền lực.

Việc nằm mơ thấy rắn cũng có nhiều trường hợp xảy ra. Với mỗi trường hợp thì chúng lại mang một thông điệp, ý nghĩa riêng. Có thể bạn sẽ mơ bị rắn cắn, rắn cặp, rắn hóa người, rắn đuổi theo mình,…Tất cả những trường hợp đó sẽ được giải mã giấc mơ ngay dưới đây.

Mơ thấy rắn đang cuốn vào nhau

 

Nếu như mơ thấy cặp đôi rắn đang cuốn vào nhau thì giấc mơ đó muốn gửi đến bạn thông điệp ý nghĩa trong chuyện gia đình. Có thể trong thời gian sắp tới sẽ có kẻ thứ ba đang cố gắng chen vào gia đình bạn. Từ đó gây nên nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm, tranh luận xảy ra. 

Do vậy, khi mơ giấc mơ này bạn cần làm là quan tâm hơn đến với những người bạn đời của mình, yêu thương nhau hơn, vui vẻ hơn. Đặc biệt là thấu hiểu, tin tưởng, bình tĩnh điều tra mọi chuyện sáng tỏ.

Mơ thấy rắn cắn người

 

Nằm mơ thấy rắn cắn người, rượt đuổi tấn công bạn hoặc người khác chính là giấc mơ mang đến nỗi sợ hãi. Tuy nhiên thì chúng lại mang đến ý nghĩa may mắn cho người mơ. Ý nghĩa về con đường tài lộc, may mắn sẽ ập đến với bạn trong thời gian tới.

Trường hợp mơ rắn ăn thịt đồng loại

 

Giải mã giấc mơ thấy rắn đang ăn thịt đồng loại của mình như sau: Mọi bực dọc và ấm ức của bạn trong thời gian vừa qua sẽ được giải quyết. Mọi công việc gặp bế tắc có thể sẽ là điềm tốt mang đến cho bạn sự tiến triển trong tương lai gần sắp tới.

Nằm mơ thấy rắn lạ, rắn màu xanh

Mơ thấy rắn xanh

Rắn có màu xanh là loại động vật được coi là rất độc và nguy hiểm. Khi bạn mơ thấy loài rắn lạ này thì có lẽ sắp tới bạn sẽ gặp rắc rối trong cuộc sống. Có thể bạn bị người khác hại hoặc bị chơi khăm. Do vậy, điều tốt nhất mà bạn cần làm đó là sống thật, sống tốt, tinh nhanh để giải quyết được vấn đề bất thường trong cuộc sống.

Mơ thấy rắn hổ mang

 

Trong giấc mơ bạn mơ thấy rắn hổ mang là điềm báo không tốt. Cụ thể trong công việc hay sức khỏe của bạn trong tương lai có thể bị suy giảm. Hãy cố gắng, cẩn thận hơn khi làm việc và quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều nhé. 

Trên đây là một số những giấc mơ mà mọi người hay thắc mắc nhất.

Giấc mơ thấy rắn và những con số liên quan

Mơ thấy rắn đánh con gì?

Ứng với mỗi bối cảnh của giấc mơ mà người ta nghiên cứu đưa ra những con số liên quan nhất. Cụ thể như sau: 

Mơ thấy rắn chung chung đánh số 69

Mơ rắn bò vào nhà đánh số: 32, 42, 72

Chiêm bao thấy rắn quấn đánh số 00, 20, 40, 48, 30

Mơ rắn cắn người tham khảo cặp số 38 và 78

Nằm mơ rắn đuổi đánh số 77, 73

Nằm mơ rắn màu đen đánh con 72, 32

Mơ rắn hổ mang đánh con 82

Mơ rắn vàng đánh con 38, 83

Mơ rắn xanh đánh số 27, 75

Mơ rắn có 2 đầu đánh số: 51, 15

Mơ rắn không đầu nên chọ số 10, 01

Hy vọng với bài viết Mơ thấy rắn là điềm gì? Nên đánh con nào? đã mang đến những thông tin hữu ích cho độc giả. Để theo dõi thêm những bài viết giải mã giấc mơ khác hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé. Tất cả sẽ được cập nhật nhanh chóng, hàng ngày trong danh sách sổ mơ của sxmb.com.