Mơ thấy kiến là điềm lành hay dữ? Nên đánh con gì?

Kiến là một trong những loài vật sống theo bầy đàn. Chúng được coi là biểu tượng của sự cần cù siêng năng và chăm chỉ. Theo như giải mã giấc mơ thì tùy theo vào từng hoàn cảnh giấc mơ sẽ mang đến cho bạn những điềm báo.

Giấc mơ về động vật nói chung mang đến cho bạn nhiều điều thú vị. Và loài động vật nào cũng có thể xuất hiện trong giấc mơ. Cho nên việc nằm mơ thấy kiến cũng là điều vô cùng bình thường. Vậy nằm mơ thấy kiến mang đến cho bạn điềm báo gì? Hãy cùng chúng tôi giải mã giấc mơ thấy kiến thông qua bài viết dưới đây nhé.

Kiến là một trong những loài vật sống theo bầy đàn. Chúng được coi là biểu tượng của sự cần cù siêng năng và chăm chỉ. Theo như giải mã sổ mơ thì tùy theo vào từng hoàn cảnh giấc mơ sẽ mang đến cho bạn những điềm báo, ý nghĩa cụ thể.

Giải mã giấc mơ thấy kiến

mơ thấy kiến

Theo như nhiều lý giải giấc mơ về kiến có nhiều quan điểm khác nhau. Tuy nhiên để mang đến cho người đọc thông tin hữu ích nhất chúng tôi đã tổng hợp chính xác ngay dưới đây:

Người nông dân mơ thấy kiến trên đỉnh đầu

 

Giấc mộng này mang đến cho bạn điềm báo lành. Ý chỉ là năm đó được mùa, bội thu hoa màu. Lương thực đầy nhà, cuộc sống của bạn thêm ấm no và hạng phúc.

Mơ thấy đàn kiến đen bò về tổ

 

Giấc mơ này cho thấy được công việc làm ăn của bạn đang có những tiến triển tốt. Bạn đang chọn đúng hướng và mọi đường đi nước bước của bạn hay những kế hoạch đặt ra đều diễn ra thuận lợi. Không có bất cứ điều gì khó khăn hay trở ngại cho nên hãy thực hiện theo đúng quy trình. Mọi cố gắng của bạn sẽ được đền đáp bằng thành quả ngọt ngào.

Nằm thấy đàn kiến rời tổ

chiêm bao thấy kiến

Giấc mơ này báo hiệu cho người mơ là sắp có chuyển đi xa. Có thể được xuất ngoại hay đi du học. Hoặc cũng có thể là bạn sắp chuyển chỗ khác và an cư lạc nghiệp lâu dài.

Chiêm bao thấy kiến bu chân mình

 

Giấc mơ này cho biết trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều người cộng tác làm ăn với bạn. Điều đó rất đáng mừng, tuy nhiên thì hãy lựa chọn những đối tác tin cậy, mang đến cho bạn những lợi ích nhất định nhé.

Mơ thấy kiến lửa, kiến đỏ, kiến vàng

 

Nếu như bạn mơ thấy một trong số những loại kiến trên có nghĩa trong thời gian tới bạn sẽ có những điều may mắn. Dấu hiệu cho sự tích cực, cho thấy bạn sắp phát tài trong thời gian tới đó.

Ngủ mơ thấy giết kiến

 

Nếu như chiêm bao thấy giết kiến tức là báo hiệu điều không mong đợi sẽ đến với bạn. Việc này có thể sẽ làm hư kế hoạch bạn đầu của bạn. Mặt khác thì còn thông báo về những mối quan hệ xung quanh bạn có những vết nứt về tình cảm đối với bạn bè, người thân.

Mơ thấy kiến đánh con gì chuẩn xác?

giải mã mơ thấy kiến

Theo như giải mộng lô đề thì giấc mơ thấy kiến liên quan đến những con số dưới đây:

Giấc mơ thấy con kiến nói chung thì bạn hãy đánh ngay bộ số 29, 91

Mộng thấy đàn kiến thì nên đánh số 29, 30, 73 .

Nằm mơ thấy đàn kiến đang đánh nhau thì hãy đánh con lô 16 .

Mơ thấy kiến đen thì chọn ngay cặp số 05, 30 .

Chiêm bao thấy kiến đỏ thì hãy đánh ngay số 26, 29 .

Thấy kiến vàng thì nên đánh ngay con 49, 45 .

Ngủ mơ thấy kiến có cánh và chúng đang bay thì hãy chọn cặp 46 .

Mơ thấy kiến đang bò trên cây thì hãy chọn số 64

Chiêm bao thấy kiến cắn mình thì đánh ngay số 83, 20, 51

Thấy có con kiến đang làm tổ thì đánh ngay số 14

Ngủ mộng thấy kiến đang leo ở trên bàn làm việc thì hãy đánh ngay số 41

Ngủ mơ thấy kiến chết thì chọn con 59

Và thấy kiến bò vào nhà thì hãy đánh con 19, 91.

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp các bạn hiểu hơn về giấc mơ thấy kiến và lựa chọn được con số may mắn cho mình. Chúc các bạn may mắn nhé.

Tham khảo thêm: Mơ thấy gián đánh con gì? Điềm báo gì?